Home | Android | Windows Phone | IOS
Game Online

Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao

Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015
Đăng: Wearingo Store

Game Lục Đại Võ Lâm Mobile


6D Võ Lâm (Lục Đại Võ Lâm) có tên gốc là Lục Đại Môn Phái. Đây là tựa gMO MMORPG 2,5D lấy đề tài võ hiệp được BlazeFire (Trung Quốc) phát triển trên hai nền tảng iOS và Android. 6D Võ Lâm cũng khiến game thủ choáng ngợp với hệ thống môn phái “khủng” với 6 môn phái: Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, Huyết Đao, Hoa Sơn, Ngũ Độc.

Tải game Lục Đại Võ Lâm


Giới thiệu game Lục Đại Võ Lâm Mobile


Điểm nhấn trong 6D Võ Lâm là hệ thống nhân vật được thiết kế vô cùng sinh động. Người chơi có thể lựa chọn cho mình một trong sáu môn phái lớn gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Huyết Đao với thiết kế hướng theo phong cách Q-Style dễ thương song vẫn thể hiện được đặc điểm và uy lực của từng phái. Ngoài ra, giao diện game được thiết kế đơn giản và hợp lý, hệ thống hướng dẫn tân thủ khá chi tiết và đầy đủ cũng là điểm cộng cho 6D Võ Lâm.

Hình thức chiến đấu của 6D Võ Lâm khá đơn giản với hệ thống tự động nhằm giảm bớt thao tác của người chơi khi phải tham gia trải nghiệm trong nhiều giờ liên tục. Tuy nhiên, game không tự hoàn toàn tìm đường trong phụ bản, người chơi bắt buộc phải di chuyển để có thể tìm thấy kẻ thù. Đây cũng là một hình thức khá hay, giảm bớt tính “lười” cho game thủ.

Khám phá 6D Võ Lâm, người chơi còn được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn khác như: Hệ thống nhiệm vụ phong phú, hệ thống trang bị đa dạng, hệ thống kỹ năng hấp dẫn, phụ bản chính tuyến độc đáo…vv.

Vài hình ảnh về game 6D Lục Đại Võ Lâm Mobile

Lục Đại Võ Lâm Mobile

Lục Đại Võ Lâm Mobile

Lục Đại Võ Lâm Mobile

Tải game 6D Võ Lâm - Lục Đại Võ Lâm Mobile



Chúc bạn vui vẻ !
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao

Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao

Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao,6D Võ Lâm có tên gốc là Lục Đại Môn Phái
Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao
910 1

Tải game Lục Đại Võ Lâm Mobile,6D Võ Lâm - game MMORPG Đỉnh Cao,6D Võ Lâm có tên gốc là Lục Đại Môn Phái

Trang chủLên